รีวิว 10 ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี [2024] เขียนสวย ธรรมชาติ ติดทนนาน

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี

ในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป สาวๆ ใส่ใจความสวยกันมากขึ้นแต่งหน้าที่ต้องดูดี ดูเป๊ะ อยู่เสมอ ดินสอเขียนคิ้ว จึงเป็นอีกหนึ่งไอเทม ที่สาวๆขาดไม่ได้ เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า การเขียนคิ้วที่มีรูปทรงเข้ากับใบหน้าและแต่งแต้มสีคิ้ว ให้เข้ากับสีผมด้วยการเขียนคิ้ว ทำให้ใบหน้าของเราสวยขึ้น เวลาแต่งตัวออกไปนอกบ้านทำธุระต่างๆ เดินทางไปเที่ยว หรือแม้แต่อยู่บ้าน สาวๆบางคนก็ยังต้องแต่งหน้าถึงแม้ว่าจะไม่ได้แต่งหน้าเยอะ เขียนคิ้วอย่างเดียวก็สวยแล้ว แต่สำหรับสาวบางคนที่พึ่งหัดแต่งหน้า อาจจะ ยังไม่รู้ว่าดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อไหนเขียนดี เขียนสวย แบบไหนกันน้ำ และควรจะเลือกแบบไหนดีที่เหมาะกับเรา แถมยังต้องเตรียมพร้อมรับมือกับเหงื่อระหว่างวัน ในช่วงร้อนจัด วันนี้เรามี 10 ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี เขียนสวย เขียนลื่น ไม่หักง่าย เป็นธรรมชาติ พร้อมคำแนะนำต่างๆ มาฝากค่ะ มียี่ห้ออะไรบ้าง ไปดูกัน

ประเภทของดินสอเขียนคิ้ว

เพื่อนๆ รู้หรือไม่คะ ว่าที่เขียนคิ้วมี 5 ประเภทหลัก ได้แก่

  1. ประเภทดินสอ
    ประเภทนี้สาวๆ ส่วนใหญ่นิยมรู้จักกันดี และใช้กันมาก เพราะรูปทรงเหมือนดินสอเขียนง่าย ไม่เลอะ เช็ดออกง่ายด้วยค่ะ
  2. ประเภทฝุ่น
    ประเภทนี้สาวๆ บางคนอาจจะค่อยชอบเพราะต้องใช้แปรงวาดบังคับการเขียนให้ได้รูปทรง เขียนยากสำหรับมือใหม่ ส่วนใหญ่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพจะชอบใช้กันค่ะ
  3. แบบเมจิก
    ประเภทนี้จะมีรูปทรงคล้ายกับดินสอ แต่หัวเหมือนเมจิกคล้ายกับอายไลเนอร์ เขียนง่าย มีรูปทรงหัวหลายแบบ เช่น หัวพู่กันที่เหมาะสำหรับเขียนแบบเส้นต่อเส้น หัวปากกาเหมาะสำหรับวาดโครงคิ้ว และหัวส้อมเหมาะสำหรับคนคิ้วบาง เมื่อเขียนออกมาแล้วจะดูเป็นธรรมชาติค่ะ
  4. แบบทินท์ย้อมสีคิ้ว แบบลอกออก
    สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบเขียนคิ้วบ่อยๆ แบบทินท์ย้อมสีคิ้วเป็นตัวช่วยที่ดีเลยค่ะ เพราะทำครั้งนึงติดทนไป 3 – 7 วัน แต่หากเขียนพลาดไปต้องรีบลบออกทันทีเพราะมันติดอยู่บนคิ้วของคุณไปอีกนานค่ะ มีหลายหัวให้เลือกเช่นแบบหัวพู่กันที่เหมาะสำหรับคนคิ้วบาง หรือมือใหม่หัดเขียน แบบหัวปากกาทรงแบนเหมาะสำหรับคนที่คิ้วหนาขนคิ้วเยอะค่ะ
  5. ประเภทเจล
    สำหรับประเภทนี้อาจจะเขียนสำหรับมือใหม่ เพราะต้องใช้พู่กันในการวาดคิ้ว และต้องบังคับให้ได้รูปทรงที่สวย แต่คนที่เขียนเป็นแล้ว เมื่อเขียนเสร็จคิ้วจะออกมาสวยคมเลยค่ะ โดยส่วนใหญ่แบบเจลนี้จะออกมาในรูปแบบกระปุกเล็ก พกพาง่าย ใช้ได้นาน

การเลือกดินสอเขียนคิ้ว

ก่อนซื้อดินสอเขียนคิ้วสาวๆ ก็ต้องดูที่สีผมเป็นหลักนะคะ เพื่อที่จะได้เลือกดินสอเขียนคิ้วโทนสีใกล้กัน เช่น

  1. สีผมโทนร้อน โทนแดง โทนชมพู
    สำหรับสาวๆ ที่มีโทนสีผมแบบนี้ ควรเลือกที่เขียนคิ้วเป็นสีน้ำตาลอมแดง หรือสีน้ำตาลอ่อนก็ได้ เพราะจะทำให้คิ้วคมขึ้น แต่ไม่ควรเลือกสีเข้ม เพราะ จะทำให้หน้าดูไม่สว่างค่ะ
  2. สีผมโทนเย็น สีเขียว สีน้ำเงิน สีม่วง หรือโทนสีฟ้า
    สำหรับสาวๆ ที่มีโทนสีผมแบบนี้ ควรเลือกที่เขียนคิ้วเป็นสีเทาดีที่สุดค่ะ หรือถ้าไม่มีก็ใช้สีน้ำตาลเข้มแทนก็ได้ ค่ะ
  3. ผมโทนสีเข้ม โทนสีน้ำตาลเข้มหรือสีดำ
    สำหรับสาวๆที่มีโทนสีผมแบบนี้ เลือกสีไม่ยากเลย แค่เลือกที่เขียนคิ้วเป็นสีเดียวกับสีผมเท่านั้น เพราะถ้าใช้สีอ่อน อาจจะมองไม่เห็นคิ้วค่ะ
  4. ผมโทนสีอ่อน สีน้ำตาลออกบลอนด์ สีน้ำตาลคาราเมล
    สำหรับสาวๆที่มีโทนสีผมแบบนี้ ควรเลือกที่เขียนคิ้วเป็นสีน้ำตาลคาราเมลหรือสีน้ำตาลอ่อน เพื่อที่จะได้กลมกลืนกับสีผม

1. ดินสอเขียนคิ้ว M·A·C EYE BROWS STYLER

M·A·C EYE BROWS STYLER ดินสอเขียนคิ้วดีไซน์สวยแบบออโต้ เพียงหมุนที่ตัวดินสอ มาพร้อมกับ Spoolie ในตัว ทำให้เวลาเขียนคิ้ว ออกมาแล้วเส้นดูสวยสีชัด ดูเป็นธรรมชาติเหมือนขนคิ้วจริง และยังติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังช่วยกันน้ำ กันความชื้น กันเหงื่อ และไม่จางหรือหลุดออกได้ง่ายค่ะ ดินเขียนคิ้ว M·A·C แท่งนี้มีรูปทรงสวย สีคมชัด ทำให้เขียนคิ้วได้สวยคมชัดยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการวาดคิ้วในรูปแบบที่หลากหลาย ใช้งานง่าย และไม่จำเป็นต้องใช้กบเหลาค่ะ M·A·C เป็นดินสอเขียนคิ้วอีกหนึ่งแบรนด์ที่เขียนคิ้วสวย เส้นชัดเป็นธรรมชาติ และติดทน ค่ะ

ดินสอเขียนคิ้ว

ข้อดี
เป็นดินสอแบบออโต้
กันน้ำ กันความชื้น กันเหงื่อ และไม่จางหรือหลุดออกได้ง่าย
เขียนได้รูปทรงสวย สีคมชัด
เขียนง่าย ไม่เป็นก้อน

ข้อจำกัด
มีราคาค่อนข้างสูง

ยี่ห้อM·A·C EYE BROWS STYLER
ราคา฿1,050

2. Bobbi Brown Micro Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วสุดพรีเมี่ยม จากแบรนด์ Bobbi Brown เขียนสวยเรียงเส้น ให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นนี้มาพร้อมปลายดินสอที่ออกแบบให้สามารถวาดเรียงเส้นเสมือนแนวขนคิ้วตามธรรมชาติ เขียนง่าย เพื่อคิ้วสวยได้รูป ให้สีที่เหมือนกับคิ้วจริง เพราะมีส่วนผสมจากออยล์ และแว็กซ์ที่มีคุณภาพสูง จึงมอบเนื้อสัมผัสที่ลื่นละมุน ทำให้เส้นคิ้วดูสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติ กันน้ำ กันความชื้น และเหงื่อ ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้คิ้วของคุณดูสวยติดทนนาน หากสาวคนไหนกำลังมองหาดินสอเขียนคิ้ว กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน แนะนำแบรนด์ Bobbi Brown เลยค่ะ

ดินสอเขียนคิ้ว Bobbi Brown Micro Brow Pencil

ข้อดี
เขียนสวยเรียงเส้น ให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ
มีส่วนผสมจากออยล์ และแว็กซ์ที่มีคุณภาพสูงมีเนื้อสัมผัสที่ลื่นละมุน
กันน้ำ กันความชื้น และเหงื่อ ได้เป็นอย่างดี
เขียนง่าย ไม่เจ็บคิ้ว

ข้อจำกัด
มีราคาค่อนข้างสูง

ยี่ห้อBobbi Brown
ราคา฿1,500

3. Etude House Drawing Eyebrow

Etude House Drawing Eyebrow  ดินสอเขียนคิ้วยอดฮิตในหมู่สาวๆ ที่หลายคนยกให้เป็นไอเท็มเด็ด ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่งแบบออโต้ใช้ง่ายไม่ต้องเหลา เพียงแค่หมุนไส้ดินสอก็จะออกมา หัวดินสอออกแบบเป็นปลายตัดสามเหลี่ยม ช่วยให้เขียนโครงคิ้วได้ง่ายตามต้องการถึงแม้จะเป็นมือใหม่หัดแต่งหน้า ให้สีที่ดูกลมกลืนกับคิ้ว และเป็นธรรมชาติ ดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้มาพร้อมหัวแปรงขนนุ่มขนาดกะทัดรัดสำหรับปัดคิ้ว ทำให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น และเนื้อดินสอยังมีสัมผัสที่นุ่มไม่บาดผิว เขียนลื่นค่ะ สำหรับสาวคนไหนเป็นมือใหม่หัดแต่งหน้า ตัวนี้เหมาะเลยค่ะเขียนสวย ราคาไม่แพง แนะนำดินสอเขียนคิ้ว Etude แท่งนี้ เลยค่ะ

ดินสอเขียนคิ้ว Etude House Drawing Eyebrow

ข้อดี
เป็นดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่งแบบออโต้ใช้ง่ายไม่ต้องเหลา
สีดูกลมกลืนกับคิ้ว และเป็นธรรมชาติ
เนื้อดินสอยังมีสัมผัสที่นุ่มไม่บาดผิว เขียนลื่น
แปรงขนนุ่มขนาดกะทัดรัดสำหรับปัดคิ้ว

ข้อจำกัด
ไม่กันน้ำ

ยี่ห้อEtude House Drawing Eyebrow
ราคา฿130

4. ดินสอเขียนคิ้ว Merrez’ca Eyebrow Pro Pencil

สำหรับดินสอเขียนคิ้วแบรนด์ Merrez’ca เชื่อว่าสาวๆ รู้จักกันดีค่ะ ดินสอรูปแบบหัวตัดใช้งานได้ 2 ด้าน สามารถใช้ด้านมุมสามเหลี่ยม วาดทรงคิ้วให้มีมิติ และใช้ด้านที่เป็นหยดน้ำเติมสีของคิ้วให้ดูเข้มมีมิติ และเต็มขึ้น ดินสอแท่งนี้มาพร้อมกับขนแปรงที่เป็นเกลียวสำหรับปัดขนคิ้วให้เรียงสวย เนื้อของดินสอเป็นแบบ Powder Formula เนื้อฝุ่นอัดแท่ง ทำให้เนื้อของดินสอมีสัมผัสที่นุ่ม เนียนละเอียด สีสวยสม่ำเสมอไม่จับตัวเป็นก้อน ทำให้คิ้วที่เขียนดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ มีรูปทรงเป็นหัวตัด แม้มือใหม่ก็สามารถเขียนได้ นอกจากนี้ยังกันน้ำ กันเหงื่อ กันความมันบนใบหน้าของเรา และไม่หลุดลอกระหว่างวันด้วยค่ะ หากสาวคนไหนยังไม่มีดินสอเขียนคิ้วที่ถูกใจ แบรนด์ Merrez’ca เป็นช้อยส์ที่ดีเลยค่ะ

ดินสอเขียนคิ้ว Merrez'ca Eyebrow Pro Pencil

ข้อดี
เขียนสวยดูมีมิติ
เนื้อดินสอเป็นแบบ Powder Formula เนื้อฝุ่นอัดแท่ง มีสัมผัสที่นุ่ม เนียนละเอียด
กันน้ำ กันเหงื่อ กันความมันบนใบหน้าและไม่หลุดลอกระหว่างวัน
มีแปรงที่เป็นเกลียวสำหรับปัดขนคิ้วให้เรียงสวย

ยี่ห้อMerrez’ca
ราคา฿145

5. Cosluxe Browsup Gel Eyebrows Pencil

เปิดมิติใหม่ของการแต่งหน้าด้วยดินสอเขียนคิ้วที่มาในรูปแบบเนื้อเจลอัดแท่ง จากแบรนด์ Cosluxe โดยออกแบบพัฒนาสูตรให้มีเม็ดสีที่เข้มข้นชัดเจน เนื้อเนียนเรียบ ละเอียด เขียนง่าย เพื่อคิ้วมีเส้นคม สวย เหมือนกับช่างแต่งหน้ามืออาชีพเขียน ที่สำคัญยังติดทนนาน สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้หมดกังวลว่าคิ้วที่เขียนจะหายระหว่างวันด้วย และมาพร้อมแปรงสำหรับปัดคิ้ว เพื่อให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ ดินสอเขียนคิ้ว Cosluxe มี 3 สี สุดคลาสสิคให้เลือก คือ 1. BRANDY สีน้ำตาลเข้ม 2. MAPLE SYRUP สีน้ำตาลกลาง และ 3. BUTTER RUM สีน้ำตาลอ่อน สำหรับสาวคนไหนที่ต้องการดินสอเขียนคิ้วแท่งใหม่ เขียนง่าย เนื้อสีสวย ติดทน Cosluxe เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าใช้ ไม่แพ้แบรนด์อื่นเลยค่ะ

ดินสอเขียนคิ้ว Cosluxe Browsup Gel Eyebrow Pencil

ข้อดี
มีเม็ดสีที่เข้มข้นชัดเจน เนื้อเนียนเรียบ ละเอียด
เขียนง่าย เล้นคมชัด
มีแปรงสำหรับปัดคิ้ว

ข้อจำกัด
ไม่กันน้ำ

ยี่ห้อCosluxe
ราคา฿235

6. Browit by NongChat Pro Slim Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วที่มีเนื้อนุ่ม สีแน่น เขียนชัดในครั้งเดียว ให้เส้นที่คมสวยมีความเป็นธรรมชาติ ติดทนนานจากแบรนด์ NongChat ซึ่งออกแบบโดยน้องฉัตร ฉัตรชัย เมคอัพอาร์ตติสต์ชื่อดังของเมืองไทย ตัวเนื้อดินสอมีคุณภาพดี ไม่เปราะหักง่าย สามารถใช้เขียนโครงเส้นคิ้ว หรือแบบการเขียนคิ้วแบบเส้นต่อเส้น ทำให้คิ้วสวยดูเป็นธรรมชาติ และยังใช้เก็บรายละเอียดคิ้วได้อย่างง่ายดาย ตัวดินสอมาพร้อมแปรงปัดคิ้วขนนุ่ม ไม่แข็ง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวบริเวณคิ้ว โดยมีสีให้เลือกค่ะ 1. Golden Brown น้ำตาลทอง 2. Natural Brown สีน้ำตาลธรรมชาติ 3.Copper Brown น้ำตาลประกายทองแดง 4. Cherry Brown สีน้ำตาลประกายชมพู 5. Ash Brown สีน้ำตาลหม่น 6. Wood Brown สีน้ำตาลเปลือกไม้ ค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากลองดินสอเขียนคิ้วโทนสีใหม่ๆ และเป็นธรรมชาติต้องดินสอเขียนคิ้ว NongChat แท่งนี้ เลยค่ะ

ดินสอเขียนคิ้ว Browit by NongChat Pro Slim Brow Pencil

ข้อดี
สีแน่น เขียนชัดในครั้งเดียว ให้เส้นที่คมสวยมีความเป็นธรรมชาติ
เขียนง่ายติดทนนาน
แปรงปัดคิ้วขนนุ่ม ไม่แข็ง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวบริเวณคิ้ว

ข้อจำกัด
ไม่กันน้ำ

ยี่ห้อBrowit
ราคา฿118

7. MAYBELLINE DEFINES AND BLENDS

มาถึงดินสอเขียนคิ้วแบรนด์ชั้นนำ อย่าง MAYBELLINE โดยออกแบบให้มีเนื้อแว็กซ์นุ่ม สีชัด มาพร้อมปลายหัวตัด เพื่อการเขียนกรอบคิ้วที่ง่าย และสามารถเติมคิ้วเส้นต่อเส้นได้ หัวแปรงช่วยเกลี่ยให้คิ้วฟุ้งดูละมุนเป็นธรรมชาติ มาพร้อมแปรงขนนุ่มสำหรับปัดคิ้วทำให้คิ้วสวยง่ายขึ้น ดินสอเขียนคิ้ว MAYBELLINE ยังอัดแน่นด้วยคุณภาพเต็มแท่งทำให้ได้คิ้วที่สวยคม ด้วยดินสอเพียงหนึ่งแท่งเกลี่ยง่ายได้ความละมุน ใช้ง่าย เพียงหมุนไส้ดินสอขึ้นแทนการเหลา มีสีเฉดสีให้เลือก 1. น้ำตาลธรรมชาติ 2. น้ำตาลเทา 3. น้ำตาลแดง 4. น้ำตาลอ่อน ค่ะ ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ครองใจสาวๆ มายาวนาน ตัวดินสอเขียนคิ้วก็น่าใช้ เขียนง่าย ติดทน แนะนำค่ะ

ดินสอเขียนคิ้ว MAYBELLINE DEFINES AND BLENDS

ข้อดี
มีเนื้อแว็กซ์นุ่ม สีชัด
มีแปลงปัดคิ้วให้
เขียนง่าย ติดทน

ข้อจำกัด
ไม่กันน้ำ

ยี่ห้อMAYBELLINE
ราคา฿119

8. L’OREAL BROW ARTIST

ดินสอเขียนคิ้ว 3 ขั้นตอนยอดฮิตของสาวๆ ตลอดกาล แบรนด์ L’OREAL BROW ARTIST ออกแบบให้มีรูปทรงที่สวย หรูหราน่าใช้กว่าเดิมค่ะ ดินสอเขียนคิ้ว L’OREAL เขียนง่ายใน 3 ขั้นตอนเพื่อให้สาวๆ มีคิ้วสวยดุจมืออาชีพ ขั้นตอนที่ 1. ด้านหัวดินสอ ช่วยกำหนด และสร้างกรอบให้กับโครงคิ้ว ขั้นตอนที่ 2. ด้านหัวฟองน้ำที่มาพร้อมโบรว์ไลเนอร์แบบฝุ่นสำหรับเติมความเข้มหนาอย่างเป็นธรรมชาติให้กับคิ้ว ขั้นตอนที่ 3. หัวแปรงปัดที่อ่อนนุ่มสำหรับเกลี่ย และจัดเรียงเส้นคิ้วให้เรียงตัวสวยดูเป็นธรรมชาติ สำหรับ L’OREAL ตัวนี้ เรียกได้ว่าสวยครบจบในแท่งเดียวเลย คุ้มค่า คุ้มราคามากๆ ค่ะ แนะนำเลย

ดินสอเขียนคิ้ว L'OREAL BROW ARTIST

ข้อดี
ใช้งานได้ 3 ใน 1 มีดินสอ ฟองน้ำ และแปลงปัด
เขียนสวยได้รูปเป็นธรรมชาติ

ข้อจำกัด
ไม่ได้กันน้ำ

ยี่ห้อL’OREAL
ราคา฿399

9. KATE LASTING EYEBROW W

มาออกแบบการเขียนคิ้วให้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยดินสอเขียนคิ้ว KATE LASTING EYEBROW ดินสอเขียนคิ้วที่มีทั้งดินสอ และพาวเดอร์ในแท่งเดียว โดยออกแบบพัฒนารูปทรงของดินสอให้มีลักษณะทรงเหลี่ยม และตัวแปรงพาวเดอร์มีเฉดสีน้ำตาลช่วยเติมเส้นขนคิ้ว ให้ดูเป็นธรรมชาติ สวยงามมากขึ้น มีเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่คิ้วยังมีความคมชัดสวย ตัวหัว pencil ช่วยให้วาดคิ้วสวยได้ตามต้องการด้วยมุม และขอบแปรงพาวเดอร์ช่วยเกลี่ยสีให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติขึ้นค่ะ หากสาวคนไหนที่อยากลองเปลี่ยนมาใช้ดินสอเขียนคิ้วที่ใช้ง่าย มีหัวแปรงพาวเดอร์ช่วยเกลี่ยคิ้ว สวยงามเป็นธรรมชาติ แนะนำดินสอเขียนคิ้วแบรนด์ KATE เลยค่ะ

ดินสอเขียนคิ้ว KATE LASTING EYEBROW W

ข้อดี
มีทั้งดินสอ และพาวเดอร์ในแท่งเดียว
สีสวยเขียนเป็นธรรมชาติ
มีเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่คิ้วยังมีความคมชัดสวย

ข้อจำกัด
ไม่กันน้ำ

ยี่ห้อKATE
ราคา฿425

10. Cathy Doll His & Her Cushion Eyebrow Pencil

Cathy Doll His & Her Cushion Eyebrow Pencil ดินสอเขียวคิ้วที่ออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งหญิง และชาย มาพร้อม 3 หัวใช้งานง่ายโดย หัวที่ 1.ดินสอหัวแบน แบบแท่งหมุนออโต้ กันน้ำ ใช้งานง่าย ไม่ต้องเหลา สีชัด ติดทน หัวที่ 2. บริเวณกลางแท่งเป็นหัวฟองน้ำแบบคุชชั่นที่ช่วยเบลนด์สีคิ้วเพื่อเติมเต็มให้คิ้วดูหนามีมิติมากขึ้น หัวที่ 3.หัวแปรงปัดสำหรับตกแต่งขนคิ้วให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ ตัวเนื้อดินสออุดมไปด้วยน้ำมันจากธรรมชาติ 2 ชนิด คือน้ำมันเรพซีด และน้ำมันถั่วเหลือง ที่ช่วยฟื้นบำรุงขนคิ้วให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง มีเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เขียนง่าย ผู้ชายก็เขียนได้ไม่เป็นปลิงค่ะ ถือว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วที่ งานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ใช้งานได้ง่าย ให้คิ้วคุณสวยแบบธรรมชาติ แถมยังช่วยบำรุงขนคิ้วด้วย มินนี่แนะนำเลยค่ะ

ดินสอเขียนคิ้ว Cathy Doll His & Her Cushion Eyebrow Pencil

ข้อดี
ดินสอหัวแบน แบบแท่งหมุนออโต้
กันน้ำ ใช้งานง่าย ไม่ต้องเหลา
สีชัด ติดทน
มีหัวฟองน้ำ และแปลงปัดคิ้วให้

ยี่ห้อCathy Doll
ราคา฿169